CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH KHÓA CỬA ĐIỆN TỬ TẠI OKHOATOT.VN

Khi gặp bất cứ trục trặc nào về kỹ thuật trong quá trình sử dụng sản phẩm, Quý khách vui lòng liên hệ ngay với trung tâm bảo hành của Okhoatot.vn với để được tư vấn và hướng dẫn.

Để được hiểu rõ hơn về chính sách bảo hành khóa cửa, chúng tôi xin đưa ra một số nội dung sau:

I. Trường hợp bảo hành miễn phí:

Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của hãng sản xuất.

– Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng in trên phiếu giao hàng. (Bảo hành 3 năm)

– Thời hạn bảo hành được ghi trên “phiếu bảo hành” theo quy định của từng hãng sản xuất, theo từng sản phẩm.

– Sản phẩm được bảo hành với những lỗi kỹ thuật theo quy định của từng sản phẩm và của từng hãng.

– Sản phẩm có Phiếu bảo hành và Tem bảo hành của hãng sản xuất trên sản phẩm.

II. Những trường hợp không được bảo hành hoặc bảo hành tính phí:

– Sản phẩm không thể xác định nguồn gốc mua tại Okhoatot.vn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm bảo hành.

– Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành in trên phiếu bảo hành hoặc mất phiếu bảo hành.

– Phiếu bảo hành bị rách, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành bị dán đè hoặc bị sửa đổi.

– Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng.

– Số Serial trên máy và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào.

– Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.

– Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.

– Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định.

– Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc Kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của chúng tôi.

III. Liên hệ, thắc mắc, góp ý, khiếu nại về vấn đề bảo hành.

Mọi thắc mắc xin liên hệ:

  • Hotline: 0963.244.956